Dragon Raja เตรียมตัวเปิดให้บริการในโซน SEA ไปลงทะเบียนรอได้เลย

Dragon Raja เกม MMORPG อีกตัวนึงที่อลังการงานสร้างของทางผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายโดย Archosaur Games ตอนนี้นั้นได้เตรียมตัวมาเปิดให้บริการในฝั่งโซน SEA บ้านเราแล้วโดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ก่อนได้เลย โดยเกมนั้นจะเปิดให้บริการทั้งระบบ IOS และ Android โดยจะเปิดให้บริการในเดือน มิ.ย. ที่กำลังจะถึงนี้
Dragon Raja เตรียมตัวเปิดให้บริการในโซน SEA ไปลงทะเบียนรอได้เลย

ตัวอย่าง Dragon Raja

โดยเกมนั้น Dragon Raja จะเกิดขึ้นในยุคที่เหล่ามังกรที่เคยหลับไหลนั้นกลับฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะกลับมายึดครองโลกของเราเหมือนในอดีต แต่พวกมันหารู้ไม่ว่ามันนั้นหลับไหลนานเกินไปโลกของเรานั้นพัฒนาไปในยุคที่เราจะออกมาต่อต้านกับพวกมันได้ด้วยอาวุธที่สุดทันสมัยเราจึงไม่จำเป็นต้องกลัวมันอีกต่อไปแล้วจึงออกมาต่อสู้กับมันเพื่อที่จะทำให้โลกของเรานั้นยังเป็นของเราอยู่เหมือนเดิม ตัวเกมนั้นทำภาพออกมาได้สวยงามเพราะใช้ Unreal Enigine เป็นตัวพัฒนา ใครที่สนใจก็เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ก่อนเลยทั้ง IOS และ Android ส่วนใครที่ใจร้อนก็ไปเล่นกันก่อนได้เลยใน APK ไปลองดูก่อนเลยว่ามันดีไหม
Android | iOS | APK
อ่านข่าวลิเวอร์พูลได้ที่ – ลิเวอร์พูล
โดย – เกมฮิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

New World เกมจาก Amazon’s เลื่อนยาวไปเดือน ส.ค.!!!

Alatreon กลับมาครั้งนี้โหดกว่าเดิมใน Monster Hunter World: Iceborne

Shadowverse ปล่อยตัวอย่างเกมส์เพลย์ออกมาเพิ่มแล้วนะ